Cách kiểm tra bảo hành ổ cứng WD - HDD TOSHIBA VIỆT NAM

Breaking

Thứ Năm, 13 tháng 2, 2020

Cách kiểm tra bảo hành ổ cứng WD

Ổ cứng WD của bạn xuất hiện tiếng kêu lạ hoặc không chạy? Bạn đang thắc mắc không biết ổ cứng của mình có còn bảo hành tại hãng hay không? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn khách hàng kiểm tra bảo hành ổ cứng WD khi mua hàng có phải là hàng chính hãng không theo số serial ổ cứng và thời hạn bảo hành tới khi nào? Và đăng ký sản phẩm, tạo RMA trước khi mang ổ cứng WD đi bảo hành.

Hướng dẫn cách kiểm tra bảo hành ổ cứng WD


Kiểm tra thông tin bảo hành ổ cứng WD


Trước hết, bạn truy cập trang chủ của WD: http://www.wdc.com/, vào mục “Support” và chọn “Warranty & Status”. Sau đó chọn “Warranty Status”.

Cách kiểm tra bảo hành ổ cứng WD

Tiếp theo, chọn tên “Viet Nam” ở mục “Country”. Bạn nhập số serial ghi trên sản phẩm. Vào mục “Serial Numbers” (nhập tối đa 150 serial) và check vào mục “I’m not robot”, chọn “Submit”.

kiểm tra bảo hành ổ cứng WD

Nếu sản phẩm được phân phối chính hãng ở Việt Nam, thông tin bảo hành sẽ hiển thị tương tự như ảnh sau đây:

kiểm tra bảo hành ổ cứng WD

Nếu số serial không đúng hoặc sản phẩm không được phân phối chính hãng từ hãng thì có thông tin như sau:

kiểm tra bảo hành ổ cứng WD

Đăng ký thông tin sản phẩm


Bạn đăng nhập tài khoản người dùng tại trang chủ WD (http://www.wdc.com) và (vào mục “Support” – “WD Support Portal”, đăng nhập bằng email và mật khẩu). Nếu bạn chưa có tài khoản, có thể đăng ký trực tuyến trên trang web này.



Chú ý: Nếu nhập địa chỉ email trùng với email mà khách hàng đã đăng ký khi sử dụng phần mềm WD Drive Utilities. Thì WD sẽ đồng bộ các sản phẩm đã đăng ký bằng phần mềm WD Drive Utilities với tài khoản mà khách hàng dùng chung email đăng ký trên website.

Sau đó, bạn chọn mục “Register Products” để đăng ký sản phẩm với các thông số. Như số serial, ngày mua sản phẩm” và nơi mua sản phẩm”. Thời gian bảo hành được tính từ lúc khách hàng nhập vào ngày mua sản phẩm. Chọn “Continue” khi hoàn tất.

kiểm tra bảo hành ổ cứng WD

Theo WD, sau khi đã đăng ký thành công, trường hợp sản phẩm gặp sự cố. Thì khách hàng có thể mang sản phẩm ra Trung tâm bảo hành WD mà không cần phải mang theo hóa đơn.

Đăng ký thông tin đổi trả sản phẩm For Product Replacement (RMA)


Để được bảo hành nhanh nhất và đảm bảo quyền lợi khi sử dụng sản phẩm ổ cứng WD chính hãng. Nếu không may ổ cứng bị lỗi trong quá trình sử dụng, bạn cần đăng ký thông tin đổi trả sản phẩm For Product Replacement (RMA).

Từ trang quản lí thông tin sản phẩm, chọn mục “Create” trong mục “RMA”.

kiểm tra bảo hành ổ cứng WD

Chọn nguyên nhân bạn muốn bảo hành sản phẩm: lỗi firmware, không tương thích,… và nhập vào thông tin thêm như: những lỗi không có trong danh sách có sẵn hoặc mong muốn, ý kiến đóng góp của khách hàng,…vào khung “Enter comment”.

Đối với sản phẩm dành cho người dùng cá nhân, bạn chọn Standard RMA để WD hỗ trợ đổi trả sản phẩm ngay khi nhận được thông tin đăng ký của khách hàng. Đối với sản phẩm dành cho doanh nghiệp SMB thì WD có các dịch vụ bảo hành cao cấp hơn.

Với những chia sẻ trên đây về cách kiểm tra bảo hành ổ cứng WD, hy vọng bạn đọc có được những thông tin bổ ích.

Hiện tại, EAVN đang là nhà phân phối các sản phẩm ổ cứng chính hãng WD. Vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu bạn muốn làm đại lý của EAVN.

ETERNAL ASIA VIỆT NAM - PHÂN PHỐI THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM


[row ]


[col span="1/3" ]


HỒ CHÍ MINH


Unit 702 Nguyễn Lâm Tower, 133 Dương Bá Trạc, Q.8


(+84) 28 3983 33 99


(+84) 28 3983 33 99[/col]
[col span="1/3" ]


HÀ NỘI


Căn nhà B5 khu nhà X1 Ngõ 17 Hoàng Ngọc Phách, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa


 (+84) 24 37 47 51 70


(+84) 24 37 47 51 69[/col]
[col span="1/3" ]


ĐÀ NẴNG


Synology DiskStation DS918+ 391/4 Nguyễn Văn Linh, P.Thạc Gián, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng


(+84) 2363 522162[/col]


[/row]



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét