Synology ra mắt Deep Learning NVR DVA3221 - HDD TOSHIBA VIỆT NAM

Breaking

Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2020

Synology ra mắt Deep Learning NVR DVA3221

 Deep Learning NVR DVA3221 – Hệ thống giám sát thông minh

Synology Inc. đã cho ra model Deep Learning NVR mới nhất có tên gọi là DVA3221 thay thế model cũ DVA3219 với khả năng theo dõi an ninh qua video và phân tích tại chỗ. Synology DVA3221 sử dụng công nghệ Deep Learning tiên tiến để có thể tổng hợp thông tin chuyên sâu theo thời gian thực. Các tính năng phát hiện người và phương tiện, nhận diện khuôn mặt, giám sát số lượng người ra/vào và các tính năng phân tích video chuyên sâu sẽ giúp người dùng thiết lập giải pháp giám sát toàn diện nhằm đảm bảo môi trường an toàn.

dva3221

Những tính năng nổi bật của Synology DVA3221

Giám sát thông minh

Synology Deep Learning NVR kết hợp các tính năng hệ thống quản lý video với phân tích hỗ trợ bởi AI. Thống kê và cảnh báo theo thời gian thực để giải quyết các vấn đề ngay lập tức.

Xem thêm: Synology DS1821+ chuẩn bị ra mắt thay thế cho DS1819+

Nhận dạng khuôn mặt

Sử dụng ứng dụng Synology Surveillance Station kết hợp với các công cụ nhận dạng khuôn mặt để cải thiện mức độ bảo mật tổng thể thông qua một phương pháp giám sát mới.

Phát hiện người và phương tiện

dva3221

Phát hiện đối tượng xâm nhập là người hoặc phương tiện trong khu vực quy định và cảnh báo cho nhân viên an ninh về hành vi xâm nhập trái phép.

Giám sát lượng người ra/vào

dva3221

Giám sát và tổng hợp tự động những người ra vào tại tất cả các lối vào. Xác định sức chứa tối đa của địa điểm và tạo báo cáo thống kê để phân tích số lượng khách hàng trong từng khung thời gian cụ thể nhằm điều chỉnh nhân lực hoặc kế hoạch tiếp thị phù hợp.

DVA3221 có khả năng phát hiện xâm nhập vào khu vực cấm

dva3221

Phát hiện báo động khi một phương tiện hoặc người xâm nhập vào khu vực cấm và báo cho nhân viên an ninh về hành vi trái phép.

Ghi âm và phân tích tại chỗ trên thời gian thực

dva3221

Được hỗ trợ bởi Synology DSM, video sẽ được lưu giữ trên thiết bị, với các tùy chọn sao lưu hoặc lưu trữ linh hoạt vào các thiết bị khác.

Bảo mật và riêng tư

Khi sử dụng Synology DVA3221 làm giải pháp giám sát thì tất cả các dữ liệu sẽ được bảo mật, không được phép đưa lên các đám mây công cộng nếu như bạn không cho phép.

Không có phí định kỳ

Mua phần cứng và giấy phép chỉ trong một lần, không đăng ký hàng tháng hoặc phí bổ sung cho các bản cập nhật phần mềm.

Báo cáo thời gian thực

DVA3221 có thể thông báo cho các nhà quản lý bảo mật ngay lập tức khi có sự cố.

Dễ dàng tích hợp với nhiều loại camera khác nhau

Tương thích với hơn 7.600 camera IP và với hỗ trợ ONVIF.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét